BẠT CHE QUAY TAY CẨM PHẢ

BẠT CHE NẮNG MƯA QUAY TAY CẨM PHẢ QUẢNG NINH

Chuyên thi công bạt che nắng mưa quay tay, bạt mái rủ tại Cẩm Phả Quảng Ninh. Đơn vị thi công bạt mái hiên, mái xếp, bạt che tự cuốn tại Cẩm Phả Quảng Ninh.

Compare
Danh mục:

Mô tả

BẠT CHE NẮNG MƯA QUAY TAY CẨM PHẢ QUẢNG NINH

Công ty TNHH Trường Thành 68 – Đơn vị chuyên cung cấp thi công lắp đặt:

  • Giàn phơi quần áo thông minh
  • Lưới an toàn ban công, cầu thang
  • Cửa lưới chống muỗi, côn trùng
  • Bạt che nắng mưa tự cuốn, bạt mái hiên, mái xếp, bạt che quay tay CẨM PHẢ QUẢNG NINH
  • Mành rèm: Rèm gỗ, rèm cầu vồng, rèm cuốn văn phòng, rèm sáo nhôm…
  • Mành tre trúc
  • Ô dù che nắng mưa lệch tâm

 Bạt mái rủ bạt che nắng mưa là dòng sản phẩm thuộc hệ mái che tự động, loại mái hiên đơn giản chỉ có thanh ngang bằng nhôm đặt ở trên và phần bạt che thả xuống dưới để bảo vệ, che chắn ban công, cửa sổ, bên hông nhà, hiên nhà, sân thượng,…rất tiện lợi.

Bạt mái rủ bạt che nắng che mưa thế hệ mới, bạn có thể yên tâm hơn nhiều. Bởi mái rủ bạt, mái thả có nhiều tính năng ưu việt, dễ sử dụng. Đến với Công ty Thùy Linh, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu của mình như: mái che hiên, mái bạt xếp, mái bạt lùa, mái hiên di động, bạt sự kiện,…

1. BẠT MÁI RỦ – BẠT CHE QUAY TAY CẨM PHẢ QUẢNG NINH

Rèm cửa Quảng Ninh luôn lựa chọn những chất liệu cao cấp để sản xuất các sản phẩm từ bạt.

Độ dày: Trên thị trường bạt mái hiên, mái xếp có rất nhiều loại độ dày như: 0,38mm – 0,45mm – 0,55mm,…  Nhưng để sử dụng bạt cho mái thả bạt, mái rủ bạt, mái xếp, mái hiên thì phổ biến nhất là độ dày 0,38mm.

Sợi chịu lực: Trên thị trường phổ biến là sợi chịu lực 400d – 500d

Màu sắc: Bạt mái xếp, bạt mái hiên, bạt mái rủ…có rất nhiều màu sắc như: màu xanh, hoa trúc, hoa tuylip, hoa dâu, trắng/bạc, đỏ, vàng,  kẻ sọc,.v.v…

Về chất lượng: Cam kết khả năng chịu va chạm, chịu xé, chịu mài mòn…. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, để được cung cấp các hình ảnh, video so sánh chất lượng.

Về giá thành: Quý khách có thể lựa chọn loại bạt phù với giá tiền và khả năng của mình. Với đầy đủ các loại bạt chúng tôi có thể đáp ứng các mức giá khác nhau theo nhu cầu của Quý Khách.

Về khả năng chống xuyên sáng: Đây là 1 điểm rất mạnh của bạt nhựa do chúng tôi cung cấp. Khả năng chống xuyên sáng của bạt lên tới 99% tùy theo loại bạt.

2. CHẤT LIỆU BẠT MÁI RỦ – BẠT CHE QUAY TAY CẨM PHẢ QUẢNG NINH

Nếu như quý vị chọn loại bạt có chất liệu tốt, độ bền cao. Thì giá của chúng sẽ cao hơn một chút so với vải bạt mái hiên loại thường. Quý khách có thể tham khảo thêm 1 số loại bạt trước khi đưa ra quyết định cho mình:
– Loại thứ nhất là Vải dù: Đây còn gọi là vải Polyester hay vải tráng ni lông chất liệu chống thấm tốt. Thông thường thì chúng sẽ được tráng nhựa hai mặt, đa dạng về màu sắc.

– Loại thứ hai là các loại Vải bạt che nắng: Loại này có điểm chung với loại bạt vải dù là chúng được sản xuất từ những vật liệu có tác dụng chống thấm rất tốt. Loại vải bạt che nắng mưa này thường được tráng mủ và nhựa dày hơn so với loại kia. Cũng chính như vậy mà chúng có trọng lượng nặng và cũng cần chất liệu phụ kiện chịu lực đi kèm. Và những dòng vải bạt che nắng này có nhiều loại khác nhau như:
+ Bạt che nắng di động PVC: Loại bạt này có kó khả năng chống nước cực kỳ tốt luôn, 1 mặt bóng nhẵn nên không giữ nước và hạn chế bám bụi.

+ Bạt di động PE: Được phủ một lớp chống tia UV lên cả hai mặt. Có định lượng từ 130 đến 180 gam, vì thế dòng bạt di động PE thường được dùng để làm mái hiên giá rẻ cho các quán ăn, nhà hàng, quán nhậu, quán cafe, sân thượng, hiên nhà,…..

3. ƯU ĐIỂM BẠT CHE QUAY TAY CẨM PHẢ QUẢNG NINH

Mái rủ bạt che nắng che mưa có nhiều ưu điểm trong thiết kế và sử dụng. Ngoài những đặc tính cơ bản như che nắng, che mưa cho ngôi nhà, mái rủ bạt hay mái thả bạt còn là vật trang trí hiệu quả cho kiến trúc ngôi nhà.

– Rất dễ cuốn lên hoặc thả xuống để che nắng, che mưa, ngăn gió.
– Chất liệu bạt đa dạng, có khả năng che nắng đến 100% giúp ngôi nhà luôn râm mát.
– Có thể cuốn gọn vào khi về chiều hoặc lúc cần lấy ánh sáng mà không sợ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ban công, hiên nhà.
– Mái rất tiện dụng, đơn giản dễ dàng sử dụng chỉ cần dùng dây kéo hoặc tay quay rất nhanh gọn, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ người già đến trẻ em.
– Có thể lắp đặt ở nhiều nơi, đặc biệt nơi có vị trí thuận lợi để có thể quay được.
– Che nắng che mưa 98%, ngăn gió bụi cho ban công, mái hiên, mặt ngoài căn nhà, chung cư, nhà xưởng, nhà để xe, trường học, văn phòng, quán cafe, nhà hàng,…
– Ngăn tạm trong các nhà để xe, công xưởng, khu nhà ăn tập thể, che chắn các gian hàng trong các trung tâm thương mại, xưởng chế biến, kho bảo quản thực phẩm,…
– Mái rủ bạt che nắng mưa chống vênh, cong, nứt các cửa gỗ, cửa nhựa,….do bị nắng chiếu, mưa hắt vào.
– Giá thành mái thả bạt, mái rủ được xếp vào loại rẻ so với các loại bạt che nắng mưa khác
– Mẫu mã, màu sắc đa dạng tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà bạn.

– Khi không có nhu cầu sử dụng chỉ cần cuốn lên là có thể lấy lại phần không gian thoáng đãng cho khuôn viên một cách nhanh chóng.

Bạt che nắng mưa tự cuốn giúp bạn giải quyết những khó khăn khi mà phải leo lên leo xuống để cuốn bạt. Bên cạnh đó, loại bạt che nắng mưa này giá thành thấp hơn so với những loại mái hiên, mái xếp, mái tôn giá rẻ,… Bởi tính tiện lợi đó, bạt che nắng tay quay tự cuốn đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

#Đơn vị chuyên thi công Bạt che quay tay Cẩm Phả#

4. QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

 Bước 1: Quý khách chọn mẫu, đặt hàng, chốt mẫu qua điện thoại hoặc xem mẫu tư vấn trực tiếp.

 Bước 2: Quý khách chuyển khoản đặt cọc 30% – 50% giá trị đơn hàng. Phần giá trị còn lại sẽ thanh toán ngay sau khi đơn hàng được hoàn thành và bàn giao. (Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng).

Bước 3: Sau khi nhận được khoản tiền đặt cọc, công ty sẽ thực hiện lên đơn hàng, thiết kế và sản xuất sản phẩm. Đơn hàng có thể hoàn thành sau 3 – 7 ngày hoặc dài hơn.

Bước 4: Quá trình sản xuất hoàn thành sản phẩm sẽ được vận chuyển đến nơi bàn giao và lắp đặt. Đối với khách hàng ở xa thì sản phẩm sẽ được gửi chành xe và khách hàng dễ dàng lắp đặt theo tài liệu hướng dẫn của công ty.

5. LẮP BẠT CHE QUAY TAY CẨM PHẢ QUẢNG NINH

bat-che-quay-tay-cam-pha-quang-ninh

Thi công, lắp bạt che quay tay tại Cẩm Phả Quảng Ninh

Bạt che quay tay Cẩm Phả

bat-mai-ru-tai-cam-pha-quang-ninh

Đơn vị làm Bạt mái rủ – bạt che quay tay Cẩm Phả Quảng Ninh

bat-quay-tay-che-ang-mua-cam-pha-quang-ninh

Đơn vị làm Bạt mái rủ – bạt che quay tay Cẩm Phả Quảng Ninh

Bạt che quay tay Cẩm Phả

6. Báo giá bạt mái rủ, bạt tự cuốn Cẩm Phả

STTSản PhẩmĐặc ĐiểmĐơn Giá (vnđ/m2)Ghi Chú
1Bạt quay tay rủ, bạt tự cuốnLoại bạt 1 lớp Việt NamTừ 170.000Diện tích từ 5m2/cái, chiều cao từ 2m
2Bạt quay tay rủ, bạt tự cuốnLoại bạt 2 lớp Đài Loan200.000 - 220.000Diện tích từ 5m2/cái, chiều cao từ 2m
3Bạt quay tay rủ, bạt tự cuốnLoại bạt 2 lớp Hàn Quốc220.000 - 240.000Diện tích từ 5m2/cái, chiều cao từ 2m
4Bạt quay tay rủ, bạt tự cuốnBạt khe thoáng Hàn QuốcTừ 360.000

7. Mua lắp bạt che nắng mưa ở đâu tại Quảng Ninh

Để biết thêm thông tin và xem mẫu rèm vui lòng liên hệ: 0962.212.060

Cửa hàng tại Quảng Ninh:

60 Trần Phú – Hạ Long – Quảng Ninh

672 Hoàng Quốc Việt – Cẩm Phả – Quảng Ninh

Cửa hàng tại Lạng Sơn:

25 Đường Bông Lau – TP Lạng Sơn

Quý khách tham khảo thêm:

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “BẠT CHE QUAY TAY CẨM PHẢ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *