CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TẠI LẠNG SƠN

cua luoi chong muoi con trung gia re ben dep tai lang son avarta

Rèm che Lạng Sơn – Quảng Ninh chuyên cửa lưới chống muỗi tại Lạng Sơn.

Cửa lưới chống muỗi gấp xếp là một trong những model cửa lưới mới nhất hiện nay trên thị trường. Đây là loại cửa lưới duy nhất hoạt động theo cách thức xếp lại giống như nan quạt mang đến một không gian thực sự gọn gàng cho ngôi nhà của bạn.

1. Phân loại cửa lưới chống muỗi.

Ngoài cửa chống muỗi dạng tự cuốn, dạng lùa. Cửa dạng xếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để lắp đặt tại các cửa ra vào có kích thước lớn hoặc cửa sổ… tại những không gian sang trọng như văn phòng công ty, căn hộ biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, resort…. Đây là dòng cửa lưới cao cấp bởi kiểu dáng sang trọng, quý phái. Chất liệu sợi thủy tinh được nhập khẩu. Cửa xếp không chỉ giúp không gian của bạn cách ly được với mọi loại côn trùng có hại. Mà còn giúp căn hộ của bạn trở lên lung linh sắc màu, với vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi được hàng triệu gia đình lựa chọn.
Đứng trước yêu cầu cần có những giải pháp ngăn chặn muỗi toàn diện và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. Đồng thời biện pháp đó phải mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng ngoài tính năng ngăn muỗi, côn trùng. Chính vì vậy các chuyên gia của chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu sản phấm cửa lưới chống muỗi khác nhau để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TẠI LẠNG SƠN

Cửa lưới chống muỗi, côn trùng giá rẻ tại TP Lạng Sơn

2. Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại Lạng Sơn

Thiết kế vượt trội với nguyên liệu cao cấp, đạt chuẩn quốc tế
So với cửa cuốn thì cửa xếp có cấu tạo đơn giản hơn. Nhưng không vì thế mà làm giảm đi tính năng ngăn muỗi và vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của mẫu cửa này.

Cấu tạo cửa xếp bao gồm những thành phần như sau:

Ray dẫn hướng
Cửa xếp có ray thường được sử dụng ở các vị trí cửa lớn. Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang, cố định hướng chuyển động của lưới. Không để lưới bị xô, lệch ra bên ngoài. Ray dưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm không cản trở đến việc di chuyển, đi lại của bạn.

Đây là bộ phận quan trọng nhất của cửa xếp. Muỗi và các loại côn trùng có lọt qua được không, cửa có sử dụng được dài lâu hay không là nhờ vào bộ phận này. Lưới xếp được làm bằng sợi thủy tinh, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC giúp cho lưới có độ bền và độ dẻo dai cao, an toàn trước sự thay đổi của thời tiết và sự tác động lý hóa khác.

Ngoài ra còn có các phụ kiện: dây nối, bánh xe, các đầu nhựa.

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TẠI LẠNG SƠN
Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại Lạng Sơn
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI TẠI LẠNG SƠN
Cấu tạo cửa lưới chống muỗi, côn trùng tại TP Lạng Sơn

Hiện nay trên thị trường có 3 màu khung chính: Màu ghi tối (cafe cháy), màu trắng sữa và mầu vân gỗ. Vì vậy quý khách có thể lựa chọn màu khung cửa lưới theo tông màu phù hợp với ô cửa.

3. Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi dạng xếp tại Lạng Sơn

Như chúng tôi đã trình bày ở trên. Cửa lưới chống muỗi gấp xếp có thể được sử dụng để thi công, lắp đặt ở các vị trí cửa rộng lớn và việc sử dụng nó rất đơn giản, dễ dàng.

Với loại cửa xếp 2 cánh, trên mỗi đô cửa có gắn thanh nam châm. Khi cần đóng cửa, bạn chỉ cần nhẹ nhàng kéo 2 cánh cửa vào giữa theo thanh ray dẫn hướng. Thanh nam châm sẽ gắn chặt 2 cánh cửa xếp lại khít với nhau. Khiến ruồi, muỗi không lọt qua được.
Nếu muốn mở cửa, bạn chỉ cần mạnh tay tách 2 thanh nam châm ra. Đẩy cửa về 2 phía cho đến khi cửa xếp lại gọn gàng sát vào trong khung.

Để cửa sử dụng được lâu bền, khi thao tác đóng mở bạn nên thực hiện nhẹ nhàng. Để dây nối phần lưới không bị đứt, cửa không bị xô, lệch. Đồng thời bạn nên thường xuyên vệ sinh cửa để bụi không bám trên lưới làm hạn chế tầm nhìn. Bạn cũng nên thường xuyên đóng mở cửa để cửa được hoạt động trơn tru.

4. Thi công cửa lưới chống muỗi, côn trùng tại thành phố Lạng Sơn

Với việc lựa chọn một mẫu cửa lưới chống muỗi, cửa lưới chống côn trùng phù hợp về kiểu dáng và màu sắc cho ngôi nhà của mình, chắc chắn bạn sẽ làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, tiện nghi hơn rất nhiều. Cửa lưới chống muỗi sẽ giúp bạn và gia đình tránh khỏi nguy cơ mắc những bệnh truyền nhiễm. Nguy hiểm do muỗi truyền như sốt rét, sốt xuất huyết, sốt vàng hay viêm não Nhật Bản….

Đồng thời tránh khỏi những phiền toái mà muỗi và các loại côn trùng khác có thể ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

don vi lap cua luoi chong muoi con trung tai thanh pho lang son 1
Lắp cửa lưới chống muỗi, côn trùng, uy tín, giá rẻ tại Lạng Sơn
nhung mau cua luoi chong muoi dung cho cua lon 1

Thi công cửa lưới chống muỗi côn trùng tại TP Lạng Sơn

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ: 0962.212.060

Tham khảo thêm: Rèm cầu vồng

Vài nét về Lạng Sơn

Sau năm 1945, tỉnh Lạng Sơn có thị xã Lạng Sơn và 10 huyện. Là Bằng Mạc, Bắc Sơn, Bình Gia, Cao Lộc, Điềm He, Lộc Bình, Ôn Châu, Thoát Lãng, Tràng Định, Văn Uyên.

Tháng 7 năm 1947, Khu ủy 12 quyết định tạm thời chuyển huyện Lộc Bình về tỉnh Hải Ninh quản lý. Tuy nhiên, đến ngày 7 tháng 6 năm 1949, huyện Lộc Bình được sáp nhập trở lại tỉnh Lạng Sơn.[9]

Ngày 1 tháng 7 năm 1956, huyện Hữu Lũng của tỉnh Bắc Giang được sáp nhập vào tỉnh Lạng Sơn thuộc Khu tự trị Việt Bắc (được thành lập cùng ngày)[8]. Khu tự trị Việt Bắc tồn tại đến ngày 27 tháng 12 năm 1975.

Từ ngày 27 tháng 12 năm 1975 đến ngày 29 tháng 12 năm 1978 nhập với tỉnh Cao Bằng thành tỉnh Cao Lạng.

Ngày 29 tháng 12 năm 1978, tái lập tỉnh Lạng Sơn, đồng thời sáp nhập huyện Đình Lập của tỉnh Quảng Ninh về tỉnh Lạng Sơn vừa tái lập.[11]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *