RÈM CUỐN CẢN NẮNG TẠI LỘC BÌNH LẠNG SƠN

lap rem cuon can nang rem cuon van phong tai loc binh lang son e1635756701267

Rèm cửa Lạng Sơn – Rèm Linh Ngân. Chuyên cung cấp, thi công rèm cuốn văn phòng, rèm cuốn cản nắng, rèm gỗ, rèm cầu vồng, rèm sáo.

Chuyên thi công mành rèm uy tín, giá rẻ tại Lộc Bình, Chi Lăng, Cao Lộc, Bắc Sơn, Tràng Định, Hữu Lũng, TP Lạng Sơn và các khu vực lân cận.

1. Ưu nhược điểm rèm cuốn cản nắng – Rèm cuốn Lộc Bình Lạng Sơn

ƯU ĐIỂM RÈM CUỐN VĂN PHÒNG TẠI LỘC BÌNH LẠNG SƠN

– Tính linh hoạt: Với những cửa sổ nhiều ô thì mành cuốn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Ở mỗi ô đặt một chiếc rèm riêng biệt. Nhờ đó bạn có thể điều chỉnh ánh sáng được theo nhiều kiểu khác nhau. Cũng có thể chắn sáng được 100% nếu muốn. Khi cuộn rèm lại cũng rất gọn gàng, dễ dàng và nhanh chóng. Đây là điều mà không nhiều loại rèm có thể làm được.

– Có khả năng cách nhiệt: Nhiều loại rèm cửa cuốn không chỉ chống nắng. Nó còn giúp giảm nhiệt cho căn phòng, giúp mát hơn vào mùa hè. Do đó chúng còn được gọi là dòng rèm cửa cách nhiệt.

– Tính đa dụng: Loại rèm này có thể sử dụng được ở nhiều vị trí khác nhau. Từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và cả phòng tắm. Nhưng chủ yếu sẽ được treo ở các ô cửa sổ. Nếu là không gian mở như ban công, quán cà phê thì bạn có thể chọn những mẫu rèm cửa cuốn ngoài trời được làm bằng chất liệu bạt, nhựa. Còn đối với những văn phòng làm việc hay cửa sổ nhà ở thì vẫn nên đặt rèm. Bên trong để hạn chế tối đa tình trạng bám bụi, việc điều khiển cũng dễ dàng thực hiện hơn.

– Tuổi thọ cao: Nếu bạn mua được sản phẩm đạt chuẩn chất lượng như những mẫu rèm cuốn Hàn Quốc đúng chuẩn thì rèm có độ bền cao kể cả khi để ở ngoài trời.

– Giá rèm cuốn chống nắng khá dễ chịu, chỉ từ 275.000 đồng/m2. Trên thị trường hiện nay có đủ các loại rèm giá rẻ, rèm cao cấp. Do đó trước khi mua hãy tìm hiểu thật kỹ để mua được sản phẩm có chất lượng tương xứng với giá tiền.

rem-cuon-can-nang-tai-loc-binh-lang-son

Thi công rèm cuốn cản nắng – rèm cuốn văn phòng tại Lộc Bình Lạng Sơn

Nhược điểm rèm cuốn cản nắng Lộc Bình Lạng Sơn

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng những chiếc rèm cuốn để chống nắng vẫn có nhược điểm. Do kết cấu chỉ có một lớp nên những không gian đón nhiều gió rèm dễ bị giảm độ bền.

Chế độ lấy sáng của rèm cuốn văn phòng cũng không linh hoạt như rèm lá dọc, rèm cầu vồng.

2. Cách vệ sinh rèm cuốn chống nắng đúng cách

Bạn đã tìm được một chiếc rèm đẹp đúng ý rồi. Nhưng bạn đã biết cách làm sao để chiếc rèm luôn sạch đẹp, có độ bền cao hay chưa?

Bất cứ loại rèm cửa nào cũng sẽ bị bám bụi, đó là điều không thể tránh khỏi. Nếu để lớp bụi bẩn bám lâu ngày, trông chiếc rèm sẽ rất bẩn, làm giảm tính thẩm mỹ, người khác nhìn vào cũng sẽ có những đánh giá không hay về gia chủ. Chưa hết, một chiếc rèm không sạch sẽ cũng sẽ làm cho không khí trong căn phòng đó không được trong lành. Do đó, hãy vệ sinh rèm thường xuyên bạn nhé.

Mành cuốn là một trong những loại mành rèm dễ vệ sinh nhất trong tất cả các loại rèm. Bạn có thể dùng chổi lông để quét bụi hàng ngày hoặc dùng máy hút bụi cầm tay để hút sạch bụi bám, sau đó thì dùng một chiếc khăn ẩm để lau sạch lại lần nữa bề mặt rèm. Đối với những chiếc rèm văn phòng thì dùng máy hút bụi vệ sinh rèm định kỳ sẽ đỡ tốn thời gian hơn mà vẫn đảm bảo rèm được sạch sẽ.

3. Hình ảnh thi công rèm cuốn cản nắng tại Lộc Bình Lạng Sơn

https://remchelangson.com.vn/?product=bat-che-nang-mua-tu-cuon
rem-cuon-van-phong-rem-cuon-can-nang-tai-loc-binh-lang-son
rem cuon van phong uy tin gia re tai loc binh lang son
Chuyên thi công rèm cuốn, rèm lá văn phòng giá rẻ uy tín tại Lộc Bình Lạng Sơn
lap rem cuon can nang rem cuon van phong tai loc binh lang son
Mẫu rèm cản nắng bền đẹp, giá rẻ tại Lộc Bình Lạng Sơn

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ: 0962.212.060

Bài viết tham khảo: Rèm cầu vồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *