BẠT NÀO TỐT TẠI QUẢNG NINH

z2862207746665 1a16d92aee6413d254b8913a8e836b1f

1. Tư vấn chọn bạt tại Quảng Ninh

Các loại mái hiên, mái xếp, mái thả hiện nay được sử dụng rất nhiều. Không chỉ ở các thành phố lớn mà ở các khu vực nông thôn cũng đã được người dân lựa chọn để che nắng mưa cho gia đình hoặc các cửa hàng kinh doanh buôn bán

Tuổi thọ của mái che 1 phần là nhờ chất lượng của các loại bạt mà chúng ta lựa chọn. Do vậy để mái che có tuổi thọ lâu dài thì việc lựa chọn bạt là vô cùng quan trọng.

Hiện nay trên thị trường các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt mái hiên, mái xếp thường sử dụng loại bạt Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan có độ dày 3.8mm. Ngoài ra còn có bạt Việt 1 lớp giá rẻ và được sử dụng nhiều.

Với điều kiện sử dụng giống nhau. Tuổi thọ bạt che nắng giá rẻ thường thấp hơn bạt che Nhật Bản hay Hàn Quốc khá nhiều. Với mức giá chênh lệch nhau không nhiều quý khách có thể lựa chọn loại nào cho phù hợp.

2. Sử dụng mái che như thế nào để tăng tuổi thọ tốt nhất

 Mái che là một vật dụng có lẽ được ít người quan tâm để ý tới, chỉ khi xuống cấp hoặc bị sự cố thì chúng ta mới chú ý đến nó. Vì thế mà những lúc đó thường phải mất khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa cũng như nâng cấp

 Do vậy bạn hãy chú ý từng bước từ lúc lắp đặt cho tới quá trình sử dụng nhé:

+ Lắp đặt đúng cách, đúng quy trình, kỹ thuật chính là việc giúp mái hiên hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ cao nhất. Vì vậy bạn hãy lựa chọn đơn vị uy tín, có nhiều kinh nghiệm và tính trách nhiệm cao trong công việc. Với 10 năm trong nghề lắp đặt mái hiên di động, mái xếp tại Quảng Ninh – Lạng Sơn luôn nỗ lực làm hài lòng quý khách hàng khi đến với chúng tôi.

+ Trong quá trình sử dụng nên chú ý để mái hiên luôn hoạt động ổn định như tra dầu mỡ cho các khớp, rãnh linh kiện, các điểm linh kiện mái che thường xuyên cọ sát

+ Vệ sinh toàn bộ bạt mái che vừa giúp mái hoạt động ổn định, tăng tuổi thọ còn giúp mái có độ lọt sáng tốt nhất

+ Không nên để mái ở 1 vị trí cố định trong thời gian dài, cố gắng  cho mái hoạt động thường xuyên sẽ tốt hơn

3. Bạt nào phù hợp cho sân nhà, quán ăn – Bạt nào tốt tại Quảng Ninh

Với địa hình ven biển có gió lớn và nhiều muối. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bạt.

Với mỗi loại bạt thì có kết cấu riêng, tùy theo vị trí cần che nắng mưa mà chọn loại bạt cho phù hợp. Trên thị trường hiện nay có 1 số loại bạt như: Bạt che ban công tự cuốn, bạt mái hiên, bạt mái xếp, bạt quay tay….

Trong cái loại bạt trên thì bạt mái xếp có tuổi thọ bền nhất và che được diện tích lớn nhất. Vì vậy nếu cần che diện tích lớn hoặc cần tính thẩm mỹ cao quý khách nên chọn loại bạt mái xếp để sử dụng.

bat keo mai xep bat luon song tai cam pha quang ninh
bat-mai-xep-uy-tin-gia-re-tai-cam-pha-quang-ninh

Bạt nào tốt tại Quảng Ninh

bat mai xep bat keo luon song tai cam pha quang ninh

Bạt nào tốt tại Quảng Ninh

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ: 0962.212.060

Quý khách tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *