BẠT MÁI XẾP CẨM PHẢ QUẢNG NINH

z2862207746665 1a16d92aee6413d254b8913a8e836b1f

Bạt mái xếp Cẩm Phả Quảng Ninh. Đơn vị thi công lắp bạt mái xếp, bạt lượn sóng bền đẹp, giá rẻ, uy tín tại Cẩm Phả Quảng Ninh và các khu vực lân cận như: Vân Đồn, Tiên Yên, Hạ Long, Quảng Yên, Đông Triều, Uông Bí…

Vì sao nên chọn bạt mái xếp – Bạt mái xếp Cẩm Phả Quảng Ninh

1. Như chúng ta đã biết không gian của các nhà hàng và quán cafe sân vườn là rất rộng, có những không gian rộng hàng trăm, hàng mét vuông. Do đó để mái che chắn nắng mưa cần phải đảm bảo yếu tố che phủ rộng. Mái bạt xếp lượn sóng có thể che toàn bộ không gian mà không bỏ xót một khu vực nào với những thiết kế vô cùng linh hoạt theo địa hình, không gian kiến trúc

2. Quán cafe sân vườn là một trong những nơi rất cần sự giao thoa với thiên nhiên đặc biệt là những ngày đẹp trời. Mái xếp lượn sóng đáp ứng nhu cầu này với tính năng sử dụng linh hoạt, kéo vào và thả ra trong thời gian ngắn

3. Chi phí lắp đặt thấp so với 1 loại mái che thông minh mà đang được sử dụng rộng dãi trên toàn thế giới. Giá mái xếp lượn sóng giao động từ 300-500k/m2

4. Thời gian thi công nhah chóng, giúp nhà hàng mau đi vào hoạt động tránh thời gian đóng cửa chờ thi công công trình.

5. Tuổi thọ của mái che cao. Đối với bạt cao cấp tuổi thọ của bạt có thể lên tới hơn chục năm. Trong khi chi phí sửa chữa, thay thế bạt che vô cùng thấp.

6. Hơn nữa mẫu mã bạt che nắng mưa đẹp, nhiều màu sắc, hoa văn tinh tế giúp không gian nổi bạt hơn, tạo điểm nhấn thu hút với khách hàng.

7. Không gian bên trong mát mẻ hơn nhiều so với việc lắp đặt hoặc xây dựng những loại mái che cố định

Những địa điểm cần lắp đặt mái xếp lượn sóng

1. Quán cafe – nhà hàng sân vườn

Đây là những địa điểm cần tận dụng các khoảng trống không gian phía trên để tạo không khí thoáng mát. Mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng nhưng phải làm sao không để nắng mưa làm ảnh hưởng.

Do đó sử dụng mái che bạt xếp là giải pháp tối ưu nhất. Khi nào cần sử dụng (trời nắng hoặc mưa), bạn có thể dễ dàng kéo bạt ra bằng dây tời siêu nhẹ hoặc bấm nút điều khiển động cơ. Ngược lại khi không cần thì có thể thu lại.

2. Sân thượng

Đây khu vực đón nhiều ánh nắng và cũng nhận trực tiếp lượng mưa. Hệ thống mái che xếp vừa hạn chế các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, vừa che chắn ngôi nha khỏi mưa gió rất hiệu quả. Giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn.

3. Nhà để xe

Làm mái che nắng mưa, bảo vệ xe máy, ô tô khỏi các tác động khắc nghiệt của thiên nhiên là việc làm cần thiết.

Mái che nhà xe có thể sử dụng loại mái bạt xếp, mái che nhựa Poly, mái tôn…

4. Hội trường ngoài trời

Đối với các hoạt động tổ chức không thường xuyên như thao trường, hội trường ngoài trời thì lắp đặt mái xếp lượn sóng di động cực kỳ thích hợp. Thời gian lắp đặt nhanh, có thể triển khai tại khu vực như ý muốn. Sau khi sử dụng có thể nhanh chóng xếp lại và di chuyển vào kho lưu trữ để bảo quản.

5. Hồ bơi

Mái che hồ bơi có tắc dụng che nắng ở những khung giờ có nắng nhiều (9h -16h) giúp tăng công suất hoạt động của bể bơi lên từ 8h lên 15h hàng ngày, hiệu quả kinh doanh tăng thêm được 50 – 60% so với trước.

Thi công bạt mái xếp tại Cẩm Phả Quảng Ninh

bat-mai-xep-tai-cam-pha-quang-ninh

Bạt mái xếp Cẩm Phả – Quảng Ninh

bat-mai-xep-tai-cam-pha-quang-ninh
bat-mai-xep-uy-tin-gia-re-tai-cam-pha-quang-ninh

Bạt mái xếp Cẩm Phả – Quảng Ninh

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ: 0962.212.060

Quý khách tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *