ĐƠN VỊ LẮP BẠT MÁI XẾP TẠI VÂN ĐỒN

thi cong bat mai sep tai van don quang ninh

Đơn vị lắp bạt mái xếp tại Vân Đồn. Chuyên cung cấp, thi công bạt che nắng mưa, bạt mái hiên di dộng, bạt che ban công tự cuốn uy tín, giá rẻ tại Vân Đồn Quảng Ninh.

1. Ưu điểm của bạt che nắng mưa

Với ưu điểm cản được 100% ánh sáng, ánh nắng mặt trời, cản được 100% gió và mưa. Vơi cơ cấu tự cuốn bằng lò xo kéo xuống khi sử dụng. Buông dây là bạt lại có thể tự cuộn tròn trên trục cuốn. Ưu điểm tự cuốn tạo cho bạt không bị giật đột ngột, không làm bạt bị rách. Cơ cấu hoạt động nhẹ nhàng, thao tác kéo lên kéo xuống trơn chu dễ sử dụng.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại bạt trên thị trường bao gồm:

Bạt che 2 lớp Hàn Quốc

– Bạt che 2 lớp Nhật, Đài Loan

– Bạt Việt Nam

2. Bạt mái xếp là gì – Đơn vị lắp bạt mái xếp tại Vân Đồn

Mái bạt xếp là sản phẩm che nắng mưa tiện ích và hiệu quả nhất hiện nay. Ưu điểm che được không gian lớn và trả lại không gian tự nhiên khi sử dụng. Mái bạt kéo được thiết kế kết cấu sắt và vải bạt, sắt dựng thành trụ và khung để treo phần bạt di động, có máng treo và ổ bi di động, rất êm ái và nhẹ nhàng khi cuộn lại hoặc bung bạt ra. Mái bạt kéo có độ xuôi về một phía, xuôi vừa tạo cho sản phẩm sự thẩm mỹ.

Cách sử dụng :Rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần nắm tay kéo bằng dây hoặc bằng mô tơ có remote để xếp bạt lại gọn gàng và bung bạt ra khi sử dụng, rất tiện lợi.

bat mai xep bat tu cuon dai yen ha long

Đơn vị lắp bạt mái xếp tại Vân Đồn Quảng Ninh

3. Những địa điểm cần lắp đặt mái xếp lượn sóng

1. Quán cafe – nhà hàng sân vườn

Đây là những địa điểm cần tận dụng các khoảng trống không gian phía trên để tạo không khí thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng nhưng phải làm sao không để nắng mưa làm ảnh hưởng.

Do đó sử dụng mái che bạt xếp là giải pháp tối ưu nhất. Khi nào cần sử dụng (trời nắng hoặc mưa), bạn có thể dễ dàng kéo bạt ra bằng dây tời siêu nhẹ hoặc bấm nút điều khiển động cơ. Ngược lại khi không cần thì có thể thu lại.

2. Sân thượng

Đây khu vực đón nhiều ánh nắng và cũng nhận trực tiếp lượng mưa. Hệ thống mái che xếp vừa hạn chế các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời, vừa che chắn ngôi nha khỏi mưa gió rất hiệu quả. Giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn.

3. Nhà để xe

Làm mái che nắng mưa, bảo vệ xe máy, ô tô khỏi các tác động khắc nghiệt của thiên nhiên là việc làm cần thiết.

Mái che nhà xe có thể sử dụng loại mái bạt xếp, mái che nhựa Poly, mái tôn…

4. Hội trường ngoài trời

Đối với các hoạt động tổ chức không thường xuyên như thao trường, hội trường ngoài trời thì lắp đặt mái xếp lượn sóng di động cực kỳ thích hợp. Thời gian lắp đặt nhanh, có thể triển khai tại khu vực như ý muốn. Sau khi sử dụng có thể nhanh chóng xếp lại và di chuyển vào kho lưu trữ để bảo quản.

5. Hồ bơi

Mái che hồ bơi có tắc dụng che nắng ở những khung giờ có nắng nhiều (9h -16h) giúp tăng công suất hoạt động của bể bơi lên từ 8h lên 15h hàng ngày, hiệu quả kinh doanh tăng thêm được 50 – 60% so với trước.

3. Hình ảnh lắp bat mái xếp tại Vân Đồn Quảng Ninh

LAP-BAT-MAI-XEP-TAI-VAN-DON-QUANG-NINH

Đơn vị lắp bạt xếp tại Vân Đồn Quảng Ninh

BAT-MAI-XEP-BAT-CHE-TU-CUON-GIA-RE-VAN-DON-QUANG-NINH

Đơn vị lắp bạt mái xếp tại Vân Đồn Quảng Ninh

Cảm ơn quý khách đã tham khảo sản phẩm của chúng tôi.

Mọi chi tiết cần lắp đặt hay tư vấn lắp đặt xin vui lòng liên hệ: 0962.212.060

Quý khách tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *